Đàn ông quay tay có xấu không?

 “Tự sướng” hay có cách gọi khác là thủ dâm – là hành động tự kích thích làm cho bản thân mình vui vẻ để có được cực khoái mà hoàn toàn không cần đến bạn tình. Tuy được xem như là một hành vi sinh lý hết sức thông thường, nhưng “tự sướng” trên mức cho phép lại là lý do dẫn đấng mài râu tới những hậu nguy hại sau này.

Đàn ông "quay tay" nhiều có bị thận không?

thông thường, bất kỳ một hành vi nào liên tục diễn ra và quá lạm dụng đều rất có thể gây hại đến sức đề kháng. Để giải đáp câu hỏi việc "quay tay" nhiều có bị thận không thì bạn cần phải biết rằng thận là cơ quan rất quan trọng của con người. Chính vì thận giúp chuyển hóa chất thải & lượng nước dư thừa thành nước tiểu & đi ra ngoài cơ thể qua đường niệu đạo.

vì thế, lạm dụng "quay tay" quá mức cần thiết dễ tác động ảnh hưởng đến tính năng, hoạt động của thận. Cũng chính vì, việc lạm dụng hành vi này với tần suất nhiều và liên tiếp sẽ khiến nam giới phải tăng tiết nhiều hormon sinh dục cũng giống như các chất dẫn truyền như: acetycholin, serotonin, dopamin,... Theo đó gián tiếp ảnh hưởng tác động đến hoạt động của thận.

Vì sao thận tác động ảnh hưởng trực tuyến đến sinh lý ở nam giới?

Thận là bộ phận được gắn liền với tất cả vấn đề sinh lý của đàn ông. Chính vì thận giúp duy trì không thay đổi nồng độ hormone testosterone trong cơ thể phái nam. Khi thận bị suy yếu sẽ làm nội tiết tố bị mất cân đối. Dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục ở đàn ông cùng một số bệnh lý nam khoa khác.

Đọc thêm:

https://tribenhtri.com.vn/quay-tay-nhieu-co-bi-than-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì