Ra khí hư màu xanh báo hiệu bệnh gì ?

Bình thường, khí hư là 1 trong chất nhầy, có white color trong, không tồn tại mùi hoặc hơi tanh. Công dụng của khí hư đó là giữ nhiệt độ thiết yếu cho âm đạo của phụ nữ. Khí hư màu xanh da trời chính là một hiện tượng lạ không bình thường, chú ý khung người chị em hoàn toàn có thể đang phải chịu sự tiến công của nhiều chủng loại nấm, vi trùng,... Cụ thể khí hư máu xanh hoàn toàn có thể là biểu lộ của 1 số bệnh phụ khoa dưới đây:

Khí hư màu xanh như nước mũi là tín hiệu của bệnh gì?

Thông thường, khí hư là 1 trong chất nhầy, có màu trắng trong, không tồn tại mùi hoặc hơi tanh. Tác dụng của khí hư chính là giữ nhiệt độ rất cần thiết cho âm đạo của nữ giới. Khí hư màu xanh lá cây chính là một hiện tượng lạ bất thường, lưu ý cơ thể chị em có thể đang phải chịu sự tấn công của các loại nấm, vi khuẩn,... Chi tiết cụ thể khí hư máu xanh rất có thể là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa dưới đây:

Viêm âm đạo: Căn bệnh này rất phổ cập và biểu thị của chính nó cũng có thể là thực trạng khí hư tiết ra từ âm đạo chuyển greed color, có mùi hôi & vùng kín của chị em luôn ngứa rát, khó chịu. Nguyên Nhân hoàn toàn có thể là vì nấm candida, ký sinh trùng roi Trichomonas,… Bệnh này cần điều trị sớm, còn nếu như không sẽ dẫn đến viêm vòi trứng & ảnh hưởng đến năng lực sinh sản của chị em.

Viêm cổ tử cung: Khí hư chuyển màu xanh lá cây như nước mũi cũng là 1.000.000 chứng của bệnh viêm cổ tử cung. Còn nếu như không điều trị sớm, chị em sẽ có được nguy cơ gây viêm nhiễm ngược dòng, cùng theo đó có nguy hại cao mắc các bệnh lây truyền qua con đường tình dục.

Ngoài thực trạng khí hư màu xanh lá cây như nước mũi, chị em còn hoàn toàn có thể gặp phải một trong những thể hiện khác ví như vùng kín ngứa, hôi, khí hư lẫn máu,… Nếu chưa được bắt gặp & điều trị đúng cách, bệnh này hoàn toàn có thể dẫn đến nhiều biến chứng gian nguy.

Viêm vùng chậu: đấy là căn bệnh thường gặp ở nữ giới đã có lần bị sảy thai, nạo hút thai, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặt vòng tránh thai hay có thai ngoài tử cung,… một trong những thể hiện cho biết bạn đang mắc bệnh là khí hư chuyển màu xanh lá cây, đau bụng dưới, đau khi quan hệ, xuất huyết âm đạo dù không đã và đang trong chu kỳ luân hồi.

Viêm đường sinh dục do lậu cầu cấp: Căn bệnh này chính là 1 trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thông dụng nhất. Trong các số ấy, triệu chứng đặc trưng nhất là tình trạng tăng tiết phát âm đạo, khí hư có màu xanh hay vàng, khí hư hôi, ngứa vùng âm đạo, tiểu buốt kèm theo đau bụng dưới,…

 Đọc chi tiết cách điều trị khí hư màu xanh

https://phukhoa.com.vn/khi-hu-mau-xanh-nhat-khong-mui-khong-ngua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì