Giời gian ủ bệnh giang mai bao lâu ?

Bệnh giang mai ủ bệnh bao lâu? Thời gian ủ bệnh giang mai thường kéo dãn khoảng tầm 3 – 4 tuần. Đấy là quy trình quan trọng để bắt gặp và điều trị bệnh tốt nhất.

Khi phát bệnh, bệnh giang mai sẽ bước đầu xuất hiện các triệu chứng của săng và hạch. Săng giang mai quy trình tiến độ đầu là 1 trong những vết trợt nông, hình tròn hay bầu dục, không có gờ nổi cao, size khoảng tầm 0,5 - 2cm, đáy red color như thịt tươi, nền cứng & bóp không đau.

Săng giang mai quy trình tiến độ đầu thường gặp nhất là ở niêm mạc sinh dục. Biểu thị bệnh giang mai ở nữ giới sẽ hay gặp ở môi lớn, môi bé và mép âm hộ. Còn so với nam giới hay gặp ở quy đầu, miệng sáo, bìu, dương vật... Không chỉ có thế, săng giang mai giai đoạn đầu còn rất có thể xuất hiện ở miệng, môi, lưỡi... Của người bệnh. Hạch sẽ có mặt 5 đến 6 ngày sau khi có săng, hạch vùng bẹn sẽ sưng to.

Sau thời kỳ ủ bệnh, người bệnh có thể bị phát ban. Phát ban bắt đầu từ thân người và dần dần bao phủ toàn bộ cơ thể, thậm chí cả lòng bàn tay và bàn chân. Phát ban này thường không ngứa và có thể kèm theo mụn ở miệng hoặc vùng sinh dục. 

Bạn có thể cảm thấy bị bệnh và có các triệu chứng giống như cúm nhẹ, cảm thấy mệt mỏi, đau họng, sưng hạch, nhức đầu, đau cơ hoặc rụng tóc. Các triệu chứng bệnh giang mai ở giai đoạn này có thể kéo dài từ 2 đến 6 tuần và có thể đến 2 năm.

Khoảng 5 đến 15 năm sau, các triệu chứng bệnh giang mai bao gồm tổn thương tim mạch và não, vấn đề trí nhớ, tê liệt, và vấn đề thăng bằng.

Lưu ý: Ở một số người, một giai đoạn được gọi là giang mai tiềm ẩn khi không có triệu chứng hiện diện. Tuy nhiên, nếu không được chẩn đoán và điều trị, bệnh giang mai sẽ chuyển sang giai đoạn cuối rất nguy hiểm.

https://tribenhtri.com.vn/thoi-gian-u-benh-giang-mai-la-bao-lau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì