Hình ảnh buồng trứng đa nang trên siêu âm thể hiện điều gì?

 Hình ảnh buồng trứng đa nang trên siêu âm là bước xác định đầu tiên giúp bác sĩ bắt gặp và chẩn đoán hội chứng đa nang buồng trứng – một loại bệnh lý khiến buồng trứng của chị em có rất nhiều nang cách tân và phát triển hơn bình thường.

Đa nang buồng trứng gây ra các gian truân trong công việc thụ thai tự nhiên và thoải mái và là Nguyên Nhân chính dẫn tới vô sinh, hiếm muộn tại phái đẹp.

Người nữ giới mắc hội chứng này khi siêu âm sẽ thấy không ít nang trứng nhỏ xuất hiện tại buồng trứng, các thể hiện điển hình nổi bật hoàn toàn có thể là chu kỳ kinh nguyệt không đều, lông tóc trở nên tân tiến trên mức cần thiết, da mặt bóng dầu & mụn trứng cá có mặt nhiều trên cơ thể.

Tại Sao khiến chị em mắc đa nang buồng trứng vẫn đang là điểm được các nhà khoa học nghiên cứu, mặc dù thế về căn bản, các nhân tố như di truyền từ mẹ sang con, sinh sống trong môi trường xung quanh khắt khe không cao nguồn dinh dưỡng hoặc do cơ chế ăn uống quá nhiều tinh bột,…

Toàn bộ các Lý Do đó đều dẫn đến sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể người nữ giới để cho lượng estrogen (nội tiết tố nữ) bị thiếu hụt trong khi đó testosterone (nội tiết tố nam) lại dư thừa tạo ra tình hình buồng trứng đa nang & những biểu hiện nam hóa.

Hội chứng đa nang buồng trứng ngày càng phổ biến & có mặt nhiều tại nữ giới trong thời kỳ sinh sản, khiến cho trứng không cải cách và phát triển tự nhiên cản trở quy trình thụ thai & mang thai tự nhiên. Sự trì hoãn trứng rụng còn khiến lớp niêm mạc tại nội mạc tử cung dày lên, đồng thời ngày càng tăng nguy cơ tiềm ẩn ung thư nội mạc cổ tử cung. Các nhân tố khác của buồng trứng đa nang còn có thể tạo ra những bệnh về tim mạch hoặc tiểu đường tuýp 2,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì