Quan hệ ngoài quần áo có thai không ?

 Với thắc mắc này, chuyên gia cho biết quan hệ ngoài quần áo rất khó mang thai, tuy nhiên vẫn có khả năng. Nguyên nhân do khi quan hệ ngoài quần áo, tinh trùng của nam giới nếu xuất cũng chỉ phóng ra quần áo. 

Ở môi trường ngoài này, thời gian sống tối đa của tinh trùng chỉ khoảng vài phút. Không khí sẽ khiến tinh dịch khô dần và những hóa chất có ở quần sẽ khiến tinh trùng chết hẳn.

Tinh dịch là môi trường bảo vệ cho tinh trùng tồn tại

Như vậy tinh trùng không đủ thời gian cũng như bị ngăn cách để đi qua đến được âm đạo của bạn nữ. Kể cả trường hợp tinh dịch của bạn nam dính vào lớp ngoài quần lót của bạn gái thì khả năng tinh trùng sống sót, khỏe mạnh bơi qua lớp vải là rất thấp. Phải biết rằng kích thước tinh trùng vô cùng nhỏ, hơn nữa tinh dịch cần phải hóa lỏng thì tinh trùng mới có thể bơi ra ngoài.

Việc quan hệ ngoài quần áo có thể mang thai xảy ra chủ yếu ở các trường hợp do bạn nữ mặc quần lót chất liệu quá mỏng hoặc dùng loại vải ren, có lỗ thông hơi cùng chất nhờn âm đạo tiết ra trong quá trình này. Điều này khiến việc cọ xát bên ngoài nhưng tinh trùng vẫn được đẩy đến ngoài âm đạo, bơi vào bên trong và gặp trứng.

Như vậy, tỉ lệ rất thấp quan hệ tình dục ngoài quần áo mới có thể mang thai, song với các cặp đôi muốn quan hệ an toàn, tránh mang thai thì vẫn nên kiểm soát những yếu tố này, giảm tối đa tỉ lệ có thể có thai

https://phukhoa.com.vn/quan-he-ngoai-quan-ao-co-thai-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì