Ngừng đặt thuốc bao lâu thì được quan hệ được?

 Với thuốc đặt âm đạo để điều trị viêm nhiễm phụ khoa, các chuyên gia khuyên bạn chớ nên mối quan hệ tình dục cả sau khoản thời gian đặt thuốc lẫn suốt trong quãng quy trình tiến độ điều trị. Quan hệ tình dục lúc này có thể gây viêm nhiễm phụ khoa nặng hơn, tác động tới sức đề kháng của bạn & bạn tình như:

  • Viên thuốc bị rớt, dược chất bị chảy ra bên ngoài do quan hệ tình dục hoặc do tinh dịch ảnh hưởng làm giảm tính năng của thuốc.

  • Làm tăng triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa như tức giận, đau, ngứa ở âm đạo, khiến nhiễm trùng âm đạo kéo dài hơn nữa, khó điều trị dứt điểm.

  • có công dụng cao lây bệnh cho bạn tình, nhất là những bệnh lây truyền qua con đường tình dục tác động tới sức khỏe sinh sản như sùi mào gà, lậu,...

  • ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu: phần đông phái đẹp bị viêm nhiễm phụ khoa đều không tự tin về sức khỏe của bản thân dẫn đến tư tưởng không dễ chịu và thoải mái, ảnh hưởng rất to lớn đến chất lượng cuộc yêu.

Nên quan hệ tình dục sau thời điểm hết liệu trình đặt thuốc âm đạo

sau thời điểm hết liệu trình điều trị với thuốc đặt âm đạo, cả 2 có thể quan hệ tình dục bình thường & thoải mái và dễ chịu. Mặc dù vậy vẫn cần chú ý các giải pháp lau chùi, bảo đảm an toàn cho cả hai & ngăn chặn bệnh tái phát.

với các thuốc đặt âm đạo khác có khả năng trị khô âm đạo hay tránh thai, những chuyên gia cho thấy thêm nên để thời gian ít nhất để thuốc tan ra và phát huy tác dụng. Mối quan hệ tình dục ngay sau thời điểm đặt thuốc hoặc khi viên thuốc chưa tan trọn vẹn không những gây đau đớn, khó chịu cho người nữ giới mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

https://phukhoa.com.vn/giai-dap-ngung-dat-thuoc-bao-lau-thi-duoc-quan-he.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người bị tắc vòi trứng nên ăn gì ? Kiêng ăn gì?

Cách chữa rong kinh nhanh nhất - Bí quyết giảm đau hiệu quả

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì